Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao học bổng "Plus tiếp bước cùng em đến trường"

10:08, 29/08/2017

(ĐN)- Sáng 29-8, Hội Khuyến học huyện Long Thành phối hợp với Công ty TNHH Công nghiệp Plus Việt Nam tổ chức lễ trao học bổng "Plus tiếp bước cùng em đến trường" cho 50 học sinh tiểu học trên địa bàn huyện, với mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tiền mặt cùng tập vở và đồ dùng học tập.

(ĐN)- Sáng 29-8, Hội Khuyến học huyện Long Thành phối hợp với Công ty TNHH Công nghiệp Plus Việt Nam tổ chức lễ trao học bổng “Plus tiếp bước cùng em đến trường” cho 50 học sinh tiểu học trên địa bàn huyện, với mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tiền mặt cùng tập vở và đồ dùng học tập.

Ông Kukusaka Yasuo-Tổng Giám đốc công ty Plus đang trao học bổng cho các em học sinh
Ông Kukusaka Yasuo, Tổng Giám đốc công ty TNHH Công nghiệp Plus trao học bổng cho các em học sinh

Từ năm 2013 đến nay, Học bổng “Plus tiếp bước cùng em đến trường” trở thành một hoạt động thường xuyên của Công ty TNHH Công nghiệp Plus Việt Nam (100% vốn đầu tư của Nhật Bản) đóng tại khu công nghiệp Biên Hòa 2.

Hội Khuyến học huyện Long Thành cùng nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh
Hội Khuyến học huyện Long Thành cùng nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh

Học bổng này được dành tặng luân phiên cho học sinh nghèo hiếu học ở các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa vào mỗi đầu năm học mới, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn và động viên các em học sinh nghèo tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện nhân cách để trở thành những công dân có ích cho xã hội. Riêng năm nay, Công ty trao học bổng cho học sinh trên địa bàn 2 huyện: Long Thành và Cẩm Mỹ.

Chí Tài

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích