Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai chúc mừng Ngày truyền thống công tác tuyên giáo

10:08, 01/08/2017

(ĐN)-Sáng 1-8, Ban biên tập Báo Đồng Nai đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2017).

(ĐN)- Sáng 1-8, Ban biên tập Báo Đồng Nai đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng (1-8-1930 - 1-8-2017).

Ban biên tập Báo Đồng Nai tặng lẵng hoa chúc mừng đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy
Đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhận lẵng hoa chúc mừng của Ban biên tập Báo Đồng Nai.

Tại buổi tiếp, đồng chí Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng, trong những năm qua công tác Tuyên giáo của tỉnh đã có nhiều nỗ lực và đạt được những kết quả quan trọng. Góp phần vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngành tuyên giáo có sự đóng góp của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Đồng Nai. Báo Đồng Nai đã phản ánh nhanh chóng, kịp thời, chính xác và sinh động các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân.

Đồng chí Thái Bảo tin tưởng, trong thời gian tới Báo Đồng Nai sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền, kịp thời đưa các nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh Đồng Nai.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều