Báo Đồng Nai điện tử
En

450 gian hàng tham gia hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

10:08, 23/08/2017

(ĐN)- Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 tại Đồng Nai sẽ diễn ra trong 6 ngày (từ ngày 30-8 đến 4-9) tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh (số 1 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Trong 6 ngày, từ 30-8 đến 4-9, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh (số 1 đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) sẽ diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017.

Có 150 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trong và ngoài tỉnh tham gia với 450 gian hàng, cùng với hàng ngàn sản phẩm hàng Việt chất lượng cao được bày bán tại hội chợ với giá ưu đãi, cùng nhiều chương trình giảm giá.

Hội chợ là dịp để các doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng trong nước và tìm các đại lý để hợp tác phân phối hàng hóa. Đây là lần thứ 10 hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức tại Đồng Nai.

Trong thời gian diễn ra hội chợ sẽ có những chương trình đặc sắc để thu hút người tiêu dùng, như: chuyến xe bất ngờ; ngày hàng đồng giá; khu hàng outlet; game show đấu giá sản phẩm; cuộc thi đại hội bếp chiến; chương trình rút thăm trúng thưởng quà tặng dành cho khách tham quan...

Hương Giang

Tin xem nhiều