Báo Đồng Nai điện tử
En

Từ ngày 2 đến 4-8 sẽ diễn ra Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh

02:07, 20/07/2017

(ĐN) - Theo công bố của Tỉnh đoàn vào sáng 20-7, trong 3 ngày, từ 2 đến 4-8, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh sẽ diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Nai lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2022.

(ĐN) - Theo công bố của Tỉnh đoàn vào sáng 20-7, trong 3 ngày, từ 2 đến 4-8, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh sẽ diễn ra Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Nai lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017-2022. 

 Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường phát biểu tại buổi họp báo
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường phát biểu tại buổi họp báo.

Tham dự đại hội lần này, 300 đại biểu chính thức đại diện cho gần 200 ngàn đoàn viên trong tỉnh sẽ tập trung đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2012-2017; thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo Văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Điều lệ Đoàn sửa đổi, bổ sung khóa XI; các mục tiêu, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Đồng Nai nhiệm kỳ 2017-2022; bầu Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh khóa IX và bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Bên cạnh các cuộc thi ''Hiến kế tặng Đoàn'', thiết kế sách ảnh..., điểm mới của đại hội lần này là các đại biểu sẽ tham gia thảo luận tại tổ theo chuyên đề, nhằm tìm ra ý tưởng sáng tạo, hiệu quả, góp phần nâng cao hơn chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ tới; đối thoại với các đồng chí Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn về chủ đề "Tuổi trẻ Đồng Nai với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh"; trao tặng công trình thanh niên "Vì đàn em thân yêu'' - 1000 bộ máy lọc nước uống cho các em thiếu nhi trong tỉnh...

Để góp phần vào thành công của đại hội, Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tiếp tục hỗ trợ công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội về những kết quả nổi bật mà công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã đạt được trong nhiệm kỳ qua; các hoạt động diễn ra tại đại hội...

Theo đại diện Tỉnh đoàn, Đồng Nai là một trong 5 đơn vị được Trung ương Đoàn chọn tổ chức Đại hội điểm cấp tỉnh, thành phố trong cả nước.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều