Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 10 "Gương mặt trẻ tiêu biểu"

04:07, 25/07/2017

(ĐN) – Sáng 25-7, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ tuyên dương 10 "Gương mặt trẻ tiêu biểu" tỉnh Đồng Nai năm 2016. Đây là lần thứ 4, Tỉnh đoàn tổ chức xét chọn và vinh danh các "Gương mặt trẻ tiêu biểu"...

(ĐN) – Sáng 25-7, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ tuyên dương 10 “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai năm 2016. Đây là lần thứ 4, Tỉnh đoàn tổ chức xét chọn và vinh danh “Gương mặt trẻ tiêu biểu” là những thanh niên đã và đang sống đẹp, đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng quê hương, đất nước.

Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Nguyễn Hữu Định (bìa phải) và Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường trao biểu chưng cho gương mặt trẻ tiêu biểu.
Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan Nguyễn Hữu Định (bìa phải) và Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường trao biểu trưng cho các Gương mặt trẻ tiêu biểu

Tại Lễ tuyên dương, anh Nguyễn Cao Cường, Bí thư Tỉnh đoàn đề nghị các Gương mặt trẻ tiêu biểu hôm nay tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và xây dựng cho mình ước mơ, hoài bão cao đẹp; trang bị bản lĩnh chính trị, tinh thần tự tin của người cộng sản trẻ; đem hết sức trẻ của mình cống hiến cho quê hương, đất nước, xứng đáng là tấm gương sáng để các đoàn viên thanh niên khác noi theo...

Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai đề nghị các cấp bộ Đoàn tiếp tục tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua, các chương trình hành động cách mạng để đoàn viên thanh niên có cơ hội thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, góp phần thúc đẩy nhanh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh.

Các bí thư Chi đoàn ấp, khu phố được tuyên dương (Ảnh: Nga Sơn)
Các Bí thư Chi đoàn ấp, khu phố được tuyên dương (Ảnh: Nga Sơn)

* Buổi sáng cùng ngày, Tỉnh đoàn cũng đã tổ chức tọa đàm “Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn” nhằm tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu, trao đổi, chia sẻ những mô hình, kinh nghiệm, những giải pháp hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn, từng bước đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của đoàn viên thanh niên tại đại phương.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã tuyên dương 80 bí thư Chi đoàn ấp, khu phố tiêu biểu xuất sắc giai đoạn 2012 - 2017. Đây là những tấm gương luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào cách mạng của Đoàn; quan tâm, nắm bắt tư tưởng, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên để đưa phong trào của Đoàn ở địa phương đi lên.

Nga Sơn

Tin xem nhiều