Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm một điểm tư vấn pháp luật miễn phí được khai trương

12:07, 20/07/2017

(ĐN)- Sáng 20-7, Hội luật gia tỉnh đã khai trương điểm Tư vấn pháp luật và hỗ trợ pháp lý miễn phí cho người dân tại Trung tâm thể dục-thể thao tỉnh...

(ĐN)- Sáng 20-7, Hội luật gia tỉnh đã khai trương điểm Tư vấn pháp luật và hỗ trợ pháp lý miễn phí cho người dân tại Trung tâm thể dục - thể thao tỉnh.

Hội luật gia tỉnh tư vấn, trợ giúp pháp lý miễn phí cho người dân trong ngày khai trương.
Hội luật gia tỉnh tư vấn, trợ giúp pháp lý miễn phí cho người dân trong ngày khai trương.

Luật gia Nguyễn Đức, Chủ tịch Hội luật gia tỉnh cho biết, đây là 1 trong số 13 điểm tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý mà Hội kết hợp với các đơn vị, chính quyền địa phương thực hiện nhằm tạo điều kiện cho người dân đi lại thuận tiện khi có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ pháp lý miễn phí.

Tại các điểm tư vấn, hỗ trợ pháp lý miễn phí đều có luật gia, luật sư có kinh nghiệm phụ trách, trực vào các ngày thứ Năm hoặc thứ Bảy hay chủ Nhật trong tuần.

Được biết mỗi năm, các điểm tư vấn, trợ giúp pháp lý của Hội luật gia tỉnh tư vấn, trợ giúp pháp lý miễn phí được khoảng 300 vụ việc. Bên cạnh đó, Hội luật gia tỉnh còn tổ chức đoàn tới các địa phương  tư vấn, trợ giúp pháp lý cho  người tàn tật, nhiễm HIV, đồng bào dân tộc thiểu số…

                                              Đoàn Phú

 

Tin xem nhiều