Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập đoàn Auchan muốn đầu tư siêu thị tại Biên Hòa

11:07, 12/07/2017

(ĐN)- Ngày 12-7, Tập đoàn Auchan (Pháp) đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh về dự tính đầu tư siêu thị tại Đồng Nai. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã tiếp và làm viêc với đoàn.

(ĐN)- Ngày 12-7, Tập đoàn Auchan (Pháp) đã làm việc với lãnh đạo tỉnh về dự tính đầu tư siêu thị tại Đồng Nai.

Đại diện Tập đoàn Auchan đang trao đổi với Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng về địa điểm đầu tư.
Đại diện Tập đoàn Auchan đang trao đổi với Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng về địa điểm đầu tư.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng cho biết, Đồng Nai hiện có 13 siêu thị và 5 trung tâm thương mại đang hoạt động, chủ yếu tập trung ở TP.Biên Hòa. Do đó, Tập đoàn Auchan muốn đầu tư xây dựng siêu thị tại Đồng Nai phải lựa chọn mô hình khác biệt với những siêu thị, trung tâm mua sắm đã có tại Biên Hòa mới thu hút được nhiều khách hàng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, Đồng Nai sẽ tạo điều kiện để tập đoàn đầu tư, vì đây cũng là lĩnh vực tỉnh đang ưu tiên mời gọi. Ngoài TP.Biên Hòa, tỉnh mong muốn Tập đoàn Auchan có thể đầu tư làm siêu thị ở các huyện: Nhơn Trạch, Long Thành, TX.Long Khánh, vì khu vực này rất đông dân cư nhưng lại ít siêu thị.

Tại Đồng Nai, Tập đoàn Auchan đã khảo sát 3 khu vực thuộc TP.Biên Hòa và dự tính sẽ chọn 1 điểm để đầu tư siêu thị gần Trung tâm Xúc tiến du lịch Đồng Nai, gần vòng xoay Biên Hùng, gần Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cũ. Diện tích cần để làm siêu thị khoảng 1.500m2. Hướng kinh doanh của siêu thị thuộc Tập đoàn Auchan là sẽ ưu tiên bán những sản phẩm sạch của địa phương với giá rẻ.

Hương Giang

Tin xem nhiều