Báo Đồng Nai điện tử
En

Tài xế rút ruột hàng tấn cám đem bán

04:07, 05/07/2017

Ngày 5-7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và quản lý chức vụ (PC46) Công an tỉnh đang tạm giữ nhóm đối tượng: Nguyễn Phi Hùng (26 tuổi), Ngô Thanh Tâm (19 tuổi), Ngô Văn Long (29 tuổi) và Trần Xuân Nam (22 tuổi) đều ngụ TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Đây đều là tài xế và phụ xe của một công ty chuyên vận chuyển thức ăn gia súc (cám) (đóng tại TP.Biên Hòa) cho Công ty Cổ phần CP Việt Nam (đóng tại TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Ngày 5-7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và quản lý chức vụ (PC46) Công an tỉnh đang tạm giữ nhóm đối tượng: Nguyễn Phi Hùng (26 tuổi), Ngô Thanh Tâm (19 tuổi), Ngô Văn Long (29 tuổi) và Trần Xuân Nam (22 tuổi) đều ngụ TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Tất cả các đối tượng này đều là tài xế và phụ xe của một công ty chuyên vận chuyển thức ăn gia súc (cám) (đóng tại TP.Biên Hòa) cho Công ty cổ phần CP Việt Nam (đóng tại TP.Biên Hòa).

Theo điều tra ban đầu, lợi dụng việc điều khiển xe bồn (xe chuyên dụng chở cám) vận chuyển cám cho Công ty cổ phần CP Việt Nam, sau khi nhận hàng, các đối tượng nói trên đã cho xe chạy đến một số địa điểm tại các phường: Long Bình, Long Bình Tân (TP.Biên Hòa) mở niêm phong rồi hút trộm cám từ trong bồn ra bán. Để không bị phát hiện, các đối tượng này đã dùng keo niêm phong bồn chứa lại rồi bơm nước vào bồn xe tương đương trọng lượng cám lấy ra.

Bị bắt giữ tại cơ quan công an, các đối tượng này khai đã nhiều lần thực hiện thủ đoạn nói trên để lấy cám bán chia nhau. Ngoài tạm giữ số đối tượng trên, cơ quan công an cũng đã tạm giữ hai phương tiện mà các đối tượng dùng để thực hiện việc trộm cám là xe tải 60C-003.09 và 60V-7657, cùng khoảng 200 bao cám (trọng lượng 40kg/bao).

Vụ việc hiện đang được công an tiếp tục điều tra mở rộng.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều