Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra quân tặng báo miễn phí cho công nhân và sinh viên

02:07, 01/07/2017

(ĐN)- Sáng 1-7, Chi đoàn Báo Đồng Nai đã tổ chức xuất quân thực hiện công trình thanh niên tặng báo Đồng Nai cho thanh niên công nhân vaf sinh viên các khu nhà trọ và ký túc xá trên địa bàn Biên Hòa và Vĩnh Cửu.

(ĐN)- Sáng 1-7, Chi đoàn Báo Đồng Nai đã tổ chức xuất quân thực hiện công trình thanh niên tặng báo Đồng Nai cho thanh niên công nhân và sinh viên các khu nhà trọ, ký túc xá trên địa bàn TP.Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu.

ổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh trao báo cho đoàn viên thanh niên tặng cho thanh niên công nhân và sinh viên
Tổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh trao báo cho đoàn viên thanh niên tặng cho thanh niên công nhân và sinh viên

 Phát biểu với đoàn viên thanh niên chi đoàn, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh nhấn mạnh, bên cạnh việc không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn để có nhiều tác phẩm báo chí hay, tuổi trẻ Báo Đồng Nai phải còn là lực lượng xung kích mang tờ báo Đồng Nai đến đông đảo bạn đọc, đặc biệt là đối tượng thanh niên công nhân và sinh viên ở các khu nhà trọ và ký túc xá ít có thời gian giải trí và tiếp nhận tin tức.

Những tờ báo Đồng Nai đầu tiên sẽ được đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Đồng Nai chuyển tới tay bạn đọc là thanh niên công nhân và sinh viên.
Những tờ báo Đồng Nai đầu tiên sẽ được đoàn viên thanh niên Chi đoàn Báo Đồng Nai chuyển tới tay bạn đọc là thanh niên công nhân và sinh viên.

Tổng biên tập Trần Huy Thanh mong muốn tuổi trẻ Báo Đồng Nai sẽ thực hiện thành công công trình thanh niên tặng báo Đồng Nai cho thanh niên công nhân và sinh viên, góp phần thể hiện trách nhiệm với tờ báo và với xã hội.

Đoàn viên Chi đoàn Báo Đồng NAi tặng báo cho khu nhà trọ văn hóa tại xã Hiệp Hòa (TP.Biên Hòa)
Đoàn viên Chi đoàn Báo Đồng Nai tặng báo cho khu nhà trọ văn hóa Lam Viên, xã Hiệp Hòa (TP.Biên Hòa)

Theo ký kết giữa Báo Đồng Nai và Tổng công ty công nghiệp thực phậm Đồng Nai (Dofico), mỗi số báo Đồng Nai phát hành dành có 500 tờ để phát tới tay công nhân, sinh viên ở 5 địa điểm: Khu nhà trọ văn hóa tại phường Long Bình, xã Hiệp Hòa, xã Hóa An (TP.Biên Hòa), xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) và Ký túc xá Trường đại học Lạc Hồng.

Ông Nguyễn Phan Văn Biên, Chủ nhiệm câu lạc bộ nhà trọ xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) phát báo cho công nhân
Ông Nguyễn Phan Văn Biên, Chủ nhiệm câu lạc bộ nhà trọ xã Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu) phát báo cho công nhân

Việc phát hành báo do Chi đoàn báo Đồng Nai đảm nhận. Hàng ngày, các đoàn viên thanh niên của Báo Đồng Nai sẽ trực tiếp mang báo tới giao tại các khu nhà trọ và ký túc xá. Mỗi tuần sẽ có 4 số báo Đồng Nai với tổng cộng 2 ngàn tờ sẽ được chuyển tới tay công nhân và sinh viên vào các ngày thứ: hai, ba, năm và bảy...

Đoàn viên Chi đoàn Báo Đồng Nai tặng báo cho sinh viên ở tại Ký túc xá Trường đại học Lạc Hồng
Đoàn viên Chi đoàn Báo Đồng Nai tặng báo cho sinh viên tại Ký túc xá Trường đại học Lạc Hồng

Chương trình tặng báo Đồng Nai tới thanh niên công nhân và sinh viên do Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico) tài trợ cho tới hết năm 2017.

Tin: Công Nghĩa. Ảnh: Nguyễn Tuyết - Đăng Tùng

Tin xem nhiều