Báo Đồng Nai điện tử
En

Một trẻ đuối nước

04:07, 23/07/2017

(ĐN) - Theo tin từ Phòng bảo vệ, chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới (Sở Lao động - thương binh và xã hội), trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước. Nạn nhân được xác định là em N.V.T, học sinh lớp 7, Trường THCS Ngô Quyền, xã Sông Ray (huyện Cẩm Mỹ).

(ĐN) - Theo tin từ Phòng bảo vệ, chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới (Sở Lao động - thương binh và xã hội), trên địa bàn tỉnh vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước. Nạn nhân được xác định là em N.V.T, học sinh lớp 7, Trường THCS Ngô Quyền (xã Sông Ray, huyện Cẩm Mỹ).

Trước đó, trưa 22-7, em T. và 4 bạn trong ấp rủ nhau vào rẫy nhà bác ruột của T. chơi. Tại đây, các em đã xuống suối Thề tắm (suối nằm giữa ấp 3 và ấp 4, xã Sông Ray) và xảy ra đuối nước. Sau khi phát hiện vụ việc, Công an xã cùng chính quyền địa phương đã có mặt đưa thi thể em T. lên bờ giao cho gia đình an táng.

Em T. là con trai lớn trong gia đình 2 anh em, cha mẹ buôn bán nhỏ. Gia đình mới thoát nghèo năm 2015 nên cuộc sống còn nhiều khó khăn. Trước hoàn cảnh của gia đình em T., các ban, ngành, đoàn thể địa phương, ngành lao động - thương binh và xã hội, Trường THCS Ngô Quyền và Hội đồng Đội tỉnh đã trích kinh phí hỗ trợ gia đình trên 7 triệu đồng.

Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều