Báo Đồng Nai điện tử
En

Lựa chọn của bạn, tương lai của bạn

06:07, 25/07/2017

(ĐN) - Đó là chủ đề chương trình "Ngày hội Sonadezi Open Day 2017" do Trường Cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi tổ chức ngày 25-7 để chào đón các tân sinh viên của nhà trường.

(ĐN) - Đó là chủ đề chương trình “Ngày hội Sonadezi Open Day 2017” do Trường Cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi tổ chức ngày 25-7 để chào đón các tân sinh viên của nhà trường.

ông Nguyễn Sinh Mỹ, Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn CPG (Singapore) chia sẻ kinh nghiệm để nhận biết  thế mạnh của mình.
Ông Nguyễn Sinh Mỹ, Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn CPG (Singapore) chia sẻ kinh nghiệm với các tân sinh viên.

Tại buổi lễ, các tân sinh viên của trường được ông Nguyễn Sinh Mỹ, Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn CPG (Singapore) chia sẻ các kinh nghiệm, bài học làm thế nào để có ý tưởng, có suy nghĩ một cách thực tế, tích cực về thế mạnh cá nhân và sự lựa chọn ngành học của mình.

TS Nguyễn Thị Linh Trang, Giảng viên Học viện cán bộ TP.Hồ Chí Minh đến trao đổi về phương pháp học tập bậc đao đẳng, đại học
TS Nguyễn Thị Linh Trang, giảng viên Học viện cán bộ TP.Hồ Chí Minh trao đổi về phương pháp học tập bậc cao đẳng, đại học

Ngoài ra, để giúp các tân sinh viên tự tin hơn khi bước vào môi trường học tập mới với phương pháp học tập khác rất nhiều so với THPT, Trường Cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi  đã mời chuyên gia tâm lý TS Nguyễn Thị Linh Trang, giảng viên Học viện cán bộ TP.Hồ Chí Minh đến trao đổi về phương pháp học tập bậc cao đẳng, đại học, cũng như kỹ năng phương pháp học tập hiệu quả nhất.

Các ban tân sinh viên trao đổi những tại chương trình.
Các bạn tân sinh viên trao đổi tại “Ngày hội Sonadezi Open Day 2017”

Ông Lưu Phước Dũng, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi cho biết, “Ngày hội Sonadezi Open Day 2017” là sự kiện quan trọng trong chuỗi hoạt động của trường, nhằm chào đón tân sinh viên khóa 13 tới tham quan và tìm hiểu thực tế mô hình đào tạo, môi trường học tập, sinh hoạt tại trường. Đồng thời, giúp các bạn tân sinh viên có cái nhìn thực tế về giảng dạy và học bậc cao đẳng.

Tin và ảnh: Văn Chính

 

Tin xem nhiều