Báo Đồng Nai điện tử
En

Khởi tố đối tượng tạt acid khiến 4 người bị thương

11:07, 10/07/2017

Ngày 10-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ KP.2, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Hào là đối tượng đã dùng acid tạt khiến 4 người trong một gia đình hàng xóm bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

[links()]Ngày 10-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ KP.2, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Hào là đối tượng đã dùng acid tạt khiến 4 người trong một gia đình hàng xóm bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu. Một cán bộ điều tra Công an TP.Biên Hòa cho biết hiện cơ quan điều tra mới có kết quả giám định của một trong 4 nạn nhân trong vụ việc trên với thương tích là 36%. Riêng các nạn nhân còn lại hiện vẫn đang được giám định để phục vụ công tác điều tra.

Ông Lê Văn Hào tại cơ quan công an.
Đối tượng Lê Văn Hào tại cơ quan công an.

Như thông tin đã phản ảnh, trưa 2-7 do mâu thuẫn cá nhân, Hào đã dùng acid tạt vào chị Giáp Thị Mỹ Trinh (23 tuổi, hàng xóm với Hào) khiến nhiều người bị bỏng nặng. Trong số đó Trinh là người bị bỏng nặng nhất. 3 người còn lại gồm:  ông Giáp Văn Cường (47 tuổi, cha của Trinh), Giáp Thị Mỹ Trâm (18 tuổi, em gái Trinh) và Trần Văn Tuấn (24 tuổi, bạn trai của Trinh) cũng bị bỏng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Một số người hàng xóm của Trinh đến can ngăn vụ việc cũng bị acid té vào người gây bỏng nhẹ.

Bước đầu, cơ quan công an xác định xuất phát từ những mâu thuẫn giữa 2 gia đình từ trước đó nên đến thời điểm trên khi thấy Hào vẫn cố tình gây sự nên chị Trinh mới gọi người đến để giải quyết. Tuy nhiên không những mâu thuẫn không được giải quyết, Hào còn gây họa cho cả gia đình chị Trinh.

Một ngày sau khi gây án Hào đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc.

Trần Danh

Tin xem nhiều