Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Thống Nhất: Tổ chức Diễn đàn phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em

06:07, 07/07/2017

(ĐN)- Ngày 6-7, UBND huyện Thống Nhất tổ chức Chương trình Ngày hội Tuổi thơ và Diễn đàn trẻ em năm 2017 với chủ đề "Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em".

(ĐN)- Ngày 6-7, UBND huyện Thống Nhất tổ chức Chương trình Ngày hội Tuổi thơ và Diễn đàn trẻ em năm 2017 với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”.

Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai-tặng nón bảo hiểm cho các em học sinh
Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Nai tặng nón bảo hiểm cho các em học sinh

Trong chương trình Ngày hội Tuổi thơ, gần 1.000 em học sinh đã tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ; các trò chơi dân gian có thưởng như: ô ăn quan, làm bánh, vẽ tranh tô màu, bịt mắt đập long, ném bóng vào rỗ, đọc truyện...Cũng trong chương trình này, Nhà thiếu nhi tỉnh đã trao 20 phần quà gồm: nón bảo hiểm và cặp học sinh cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn.

Trao đổi, chia sẽ một số vấn đề tại diễn đàn
Trao đổi, chia sẽ một số vấn đề tại diễn đàn

Riêng tại Diễn đàn trẻ em năm 2017 với chủ đề “Trẻ em với vấn đề phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”, 100 em học sinh đại diện cho các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện đã được Thạc sĩ tâm lý học Tô Nhi A, giảng viên Trường cao đẳng sư phạm Trung ương (TP. Hồ Chí Minh) cùng đại diện các ban, ngành của huyện trao đổi, chia sẻ một số vấn đề mà các em quan tâm, đặc biệt là tình trạng trẻ em bị bạo lực, bị xâm hại; các kỹ năng an toàn, tự bảo vệ bản thân mình.

Dịp này, UBND huyện Thống Nhất cũng đã trao 100 phần quà cho các em tham dự diễn đàn với tổng kinh phí 10 triệu đồng.

Nhật Quang

Tin xem nhiều