Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 2,5 tỷ đồng sửa chữa, xây dựng các công trình ghi công liệt sĩ

10:07, 23/07/2017

(ĐN) - Ông Hồ Văn Lộc, Phó giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội, cho biết liên quan đến việc xây dựng các công trình ghi công liệt sĩ, UBND tỉnh đã chấp thuận phân bổ kinh phí của Bộ Lao động - thương binh và xã hội cấp cho sở để thực hiện pháp lệnh ưu đãi người có công...

(ĐN) - Ông Hồ Văn Lộc, Phó giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội, cho biết liên quan đến việc xây dựng các công trình ghi công liệt sĩ, UBND tỉnh đã chấp thuận phân bổ kinh phí của Bộ Lao động - thương binh và xã hội cấp cho sở để thực hiện pháp lệnh ưu đãi người có công cho các đơn vị: huyện Trảng Bom, huyện Định Quán, TX.Long Khánh, Ban Quản lý nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, Ban Quản lý Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai để thực hiện việc sửa chữa, xây dựng các công trình ghi công liệt sĩ với số tiền hơn 2,5 tỷ đồng.

 Kết quả thực hiện đến thời điểm này, các huyện Trảng Bom, Định Quán, Ban Quản lý nghĩa trang liệt sĩ tỉnh đã hoàn thành. Ban Quản lý Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai dự kiến hoàn thành trong tháng 7-2017. TX.Long Khánh do kết hợp với việc sửa chữa các dự án khác nên đầu tháng 8-2017 mới triển khai thực hiện.

H.D

Tin xem nhiều