Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ sạp thịt mang dao dọa đánh cán bộ phường

05:07, 26/07/2017

(ĐN)- Ngày 25-7, Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ Phùng Việt Đức (27 tuổi, quê TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

(ĐN)- Ngày 25-7, Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ Phùng Việt Đức (27 tuổi, quê TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo xác minh ban đầu, sáng 22-7, UBND phường An Bình lập tổ công tác đi xử lý trật tự đô thị trên địa bàn phường, gồm một số cán bộ: Lê Thanh Hải (cán bộ địa chính), Hồ Chánh Huy (dân quân tự vệ) và 4 cán bộ trật tự đô thị của phường.

Khi tổ công tác đến khu vực chợ tự phát ở KP.5, phường An Bình, TP.Biên Hòa để xử lý tình trạng lấn chiếm lòng lề đường thì phát hiện điểm bán thịt của Phùng Việt Đức lấn chiếm xuống lòng đường.

Thấy vậy, tổ công tác đã đến nhắc nhở, thì Phùng Việt Đức đã chửi bới. Không những thế, đối tượng này còn cầm dao chặt thịt đứng lên bàn chĩa vào người anh Huy đe dọa, rồi sấn đến dùng tay túm tóc và tát vào mặt anh Huy. Sau một lúc, được mọi người can ngăn nên Đức đã bỏ đi nơi khác.

Tiếp nhận được thông tin, Công an phường An Bình đã có mặt tại hiện trường đưa đối tượng này về đồn làm việc. Qua điều tra, xác minh, cơ quan công an xác định, hành vi của Phùng Việt Đức đã đủ cơ sở xử lý tội chống người thi hành công vụ nên đã tạm giữ để điều tra.

Đối tượng và tang vật sau đó được chuyển cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra theo quy định.

Trần Danh

Tin xem nhiều