Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo chí phải thay đổi theo xu hướng công nghệ

03:07, 15/07/2017

(ĐN)- Đó là nhận định của PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng, Phó trưởng khoa Báo chí Học viện Báo chí và tuyên truyền tại  buổi sinh hoạt nghiệp vụ chuyên đề " Báo địa phương trước thách thức của cách mạng công nghiệp 4.0"...

(ĐN)- Đó là nhận định của PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng, Phó trưởng khoa Báo chí - Học viện Báo chí và tuyên truyền tại  buổi sinh hoạt nghiệp vụ chuyên đề “ Báo địa phương trước thách thức của cách mạng công nghiệp 4.0” do Chi hội nhà báo Báo Đồng Nai tổ chức sáng 15-7.

 PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng trao đổi nghiệp vụ với các phóng viên.
PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng trao đổi nghiệp vụ với các phóng viên.

Tham gia  buổi sinh hoạt nghiệp vụ có các phóng viên, biên tập viên của Báo Đồng Nai, Báo Lao Động Đồng Nai, Đài PT-TH Đồng Nai, Đài Truyền thanh TP.Biên Hòa.

Tại buổi sinh hoạt, PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng đã nêu ra những đặc trưng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0; những giải pháp để báo chí bắt kịp sự tác động của công nghệ, đồng thời nêu ra những biến đổi tất yếu của báo chí, truyền thông trong thời gian tới.

Phóng viên Khắc Thiết, Đài Truyền Thanh TP.Biên Hòa đặt câu hỏi tại buổi sinh hoạt nghiệp vụ.
Phóng viên Khắc Thiết, Đài Truyền thanh TP.Biên Hòa đặt câu hỏi tại buổi sinh hoạt nghiệp vụ.

Theo PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng, trong xu thế hiện nay, sự biến đổi của báo chí, truyền thông là tất yếu. Bởi, cuộc cách mạng về công nghệ đang tác động mạnh mẽ vào tất cả các yếu tố cơ bản của nền báo chí, truyền thông các quốc gia. Đây là thuận lợi nhưng cũng là thách thức đối với rất nhiều cơ quan báo chí, nhất là các cơ quan báo chí địa phương.

Văn Chính

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích