Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ truy sát trước quán karaoke: Đã xác định kẻ chủ mưu

10:06, 12/06/2017

(ĐN)- Liên quan đến vụ truy sát làm anh Bùi Hoài Thương (30 tuổi, chủ quán karaoke Phương Mập, xã Phú Cường, huyện Định Quán) bị thương, Công an huyện Định Quán đã xác định được kẻ chủ mưu là Hoàng Hữu Phước (35 tuổi, ngụ xã Quang Trung, huyện Thống Nhất).

[links()](ĐN)- Liên quan đến vụ truy sát làm anh Bùi Hoài Thương (30 tuổi, chủ quán karaoke Phương Mập, xã Phú Cường, huyện Định Quán) bị thương, Công an huyện Định Quán đã xác định được kẻ chủ mưu là Hoàng Hữu Phước (35 tuổi, ngụ xã Quang Trung, huyện Thống Nhất).

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào trưa 9-6, Hoàng Quốc Hưng (29 tuổi, ngụ xã Quang Trung) đã rủ Phước, Phan Hoàng Nam (30 tuổi, ngụ xã Suối Nho, huyện Định Quán),Võ Hoàng Lâm (35 tuổi, ngụ xã Suối Nho), Phong và Nghĩa (2 đối tượng này chưa rõ lai lịch) đến nhà Hưng nhậu. Trong lúc ăn nhậu, Phước kể lại chuyện mâu thuẫn giữa Phước với anh Thương và rủ cả bọn đi đánh anh Thương trả thù. Sau khi chuẩn bị hung khí, nhóm của Phước đi 3 xe máy đến quán karaoke Phương Mập chém anh Thương, làm anh này bị thương.

Qua trích xuất hình ảnh camera gắn trước cửa quán, Công an huyện Định Quán xác định được hình ảnh của Hưng và Nam nên đã tạm giữ 2 đối tượng để điều tra. Riêng Phước và các đối tượng còn lại đã bỏ trốn sau khi gây án, cơ quan công an đang truy bắt để xử lý theo pháp luật. Quá trình điều tra, công an đã thu giữ 3 con dao phát cỏ được các đối tượng dùng để gây án.

T.Danh - T.Tâm

Tin xem nhiều