Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường Cao đẳng nghề Đồng Nai đoạt giải Nhất Hội thao giáo dục quốc phòng – an ninh

05:06, 01/06/2017

(ĐN) - Ngày 1-6, Ban tổ chức Hội thao giáo dục quốc phòng – an ninh các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn tỉnh lần thứ 4 đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho 4 giải toàn đoàn, 3 giải đồng đội, 26 giải cá nhân ở 5 nội dung tranh tài cho các cá nhân, tập thể của 13 cơ sở tham dự.

(ĐN) - Ngày 1-6, Ban tổ chức Hội thao giáo dục quốc phòng – an ninh các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn tỉnh lần thứ 4 đã tổ chức lễ bế mạc và trao 4 giải toàn đoàn, 3 giải đồng đội, 26 giải cá nhân ở 5 nội dung tranh tài cho các cá nhân, tập thể của 13 cơ sở tham dự. Trong đó, Trường Cao đẳng nghề Đồng Nai đạt giải nhất toàn đoàn.

Ông Huỳnh Văn Tịnh, Giám đốc sở Lao động – thương binh và xã hội tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong hội thao
Giám đốc Sở Lao động – thương binh và xã hội Huỳnh Văn Tịnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong hội thao

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Văn Tịnh, Giám đốc Sở Lao động – thương binh và xã hội đánh giá cao thành tích của các cơ sở tham gia lần này. Tuy nhiên, ông cũng thẳng thắn phê bình những cơ sở chưa có sự chuẩn bị tốt hoặc không tham gia hội thao.

Giám đốc Sở Lao động – thương binh và xã hội nhấn mạnh, hội thao là dịp góp phần giúp các em học sinh, sinh viên nâng cao nhận thức chính trị, ý thức rèn luyện thân thể, phục vụ đất nước trong thời kỳ hội nhập.

Tin, ảnh: Đăng Tùng

Tin xem nhiều