Báo Đồng Nai điện tử
En

Tổ chức tọa đàm về tìm kiếm, cất bốc hài cốt liệt sĩ

02:06, 28/06/2017

(ĐN)- Nằm trong các hoạt động "70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ", Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh -Truyền hình tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề "ý nghĩa, tầm quan trọng và hiệu quả việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai".

(ĐN)- Nằm trong các hoạt động “70 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ” (27/7/1947- 27/7/2017), Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh -Truyền hình Đồng Nai tổ chức chương trình tọa đàm với chủ đề “ý nghĩa, tầm quan trọng và hiệu quả việc tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai”.

Tham dự buổi tọa đàm sẽ có gần 500 đại biểu là lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên, hội viên cựu chiến binh, thân nhân liệt sĩ, nhân chứng...

Đây là dịp để khẳng định việc làm và nghĩa cử cao đẹp của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh nhà đối với các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc; giáo dục truyền thống cách mạng và đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam cho thế hệ trẻ.

Buổi tọa đàm sẽ được tổ chức vào đêm trước ngày diễn ra sự kiện tổ chức an táng Liệt sĩ hy sinh tại sân bay Biên Hòa

Hữu Thủy

Tin xem nhiều