Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:06, 19/06/2017

* Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP.Biên Hòa cho biết trọng tâm hoạt động năm 2017 là công tác chuẩn bị đề phòng trong mùa mưa năm nay.

* Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP.Biên Hòa cho biết trọng tâm hoạt động năm 2017 là công tác chuẩn bị đề phòng trong mùa mưa năm nay. Cụ thể, đơn vị tiếp tục triển khai các dự án chống ngập của thành phố cũng như các phường, xã, kiến nghị các sở, ngành đẩy nhanh tiến độ các dự án chống ngập của tỉnh; vận động nhân dân nạo vét lại các mương rãnh kết hợp với chương trình xã hội hóa giao thông; giải tỏa các hộ dân xây nhà ở công trình lấn chiếm suối, kênh mương, đảm bảo an toàn các bến đò ngang…

Khắc Thiết

* Công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa vừa tổ chức chương trình Cầu nối nguồn nhân lực 2017 với sự tham gia của đại diện Sở Lao động - thương binh và xã hội cùng 20 công ty trong Khu công nghiệp Amata cùng 300 sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh. Các đại biểu cùng trao đổi về khả năng đào tạo nguồn lao động và cơ hội việc làm cho sinh viên ra trường. Sinh viên còn được nghe doanh nghiêp tư vấn về tuyển dụng và từng lĩnh vực mà sinh viên quan tâm.

Đăng Tùng

* Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán đã kết hợp với các xã, thị trấn tổ chức trao tặng sữa cho trẻ em đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. Trong đợt này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động Hội Bảo trợ trẻ em TP.Hồ Chí Minh trao 1 ngàn hộp sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao cho trẻ em trên địa bàn 14 xã, thị trấn. Tổng kinh phí cho hoạt động tặng sữa lần này là 500 triệu đồng.

Hải Hậu

 

Tin xem nhiều