Báo Đồng Nai điện tử
En

Thí điểm tiếp nhận hồ sơ đất đai Biên Hòa tại trung tâm hành chính công

10:06, 12/06/2017

(ĐN)- Dự kiến từ ngày 1-7, UBND tỉnh sẽ thực hiện thí điểm giải quyết các thủ tục đất đai (gồm: đo vẽ, đăng ký biến động) ở TP.Biên Hòa tại 2 nơi là Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai và Bộ phận tiếp nhận - trả kết quả của UBND TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Dự kiến từ ngày 1-7, UBND tỉnh sẽ thực hiện thí điểm giải quyết các thủ tục đất đai (gồm: đo vẽ, đăng ký biến động) ở TP.Biên Hòa tại 2 nơi là Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai và Bộ phận tiếp nhận - trả kết quả của UBND TP.Biên Hòa. Mục đích của việc triển khai này là tạo điều kiện cho người dân tại khu vực lân cận đến làm thủ tục hành chính được thuận lợi hơn. Thời gian thí điểm là 3 tháng (từ ngày 1-7 đến ngày 1-10).            

 

Người dân làm thủ tục đất đai tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TP.Biên Hòa.
Người dân làm thủ tục đất đai tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả TP.Biên Hòa.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã có văn bản giao Sở Tài nguyên - môi trường chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu UBND tỉnh ban hành quy định thẩm quyền, quy trình, lưu đồ thực hiện thí điểm các thủ tục đảm bảo khoa học, đơn giản, phù hợp với quy định pháp luật, quản lý tốt tình hình biến động đất đai trên địa bàn TP.Biên Hòa. UBND TP.Biên Hòa rà soát, sắp xếp lại việc tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả hồ sơ đất đai tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố; chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn phối hợp với Trung tâm hành chính công tỉnh  thực hiện hiệu quả việc thí điểm.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao Trung tâm hành chính công tỉnh Đồng Nai rà soát, bố trí vị trí việc làm thích hợp để tiếp nhận hồ sơ đất đai thí điểm tại trung tâm.

Tin, ảnh: Ngọc Thư

 

Tin xem nhiều