Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm hai Công đoàn cơ sở tổ chức đại hội điểm

04:06, 11/06/2017

(ĐN)- Ngày 9-6, Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và môi trường đã tiến hành Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022 với sự tham dự của 155 đại biểu đại diện cho hơn 700 đoàn viên của Công đoàn cơ sở.

(ĐN)- Ngày 9-6, Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên và môi trường đã tiến hành Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022 với sự tham dự của 155 đại biểu đại diện cho hơn 700 đoàn viên của Công đoàn cơ sở. Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh Phạm Thị Xuân Đào đã đến dự. Đây là đại hội điểm để Công đoàn viên chức tỉnh rút kinh nghiệm, chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức đại hội trong thời gian tới.

Các đại biểu tiến hành bầu cử Ban chấp hành Công đoàn cơ sở.
Các đại biểu tiến hành bầu cử Ban chấp hành Công đoàn cơ sở.

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên – Môi trường đã làm tốt công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh và có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, bảo vệ lợi ích chính đáng, hợp pháp cho công nhân viên chức, lao động.

Đoàn viên công đoàn được tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, kiến thức pháp luật. Cùng với đó, Công đoàn cũng đã nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội hướng tới các đối tượng là nguời có công với cách mạng, nạn nhân chất độc màu da cam, người nghèo.

Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên – Môi trường nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt đại hội.
Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên – Môi trường nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt đại hội.

Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn cơ sở Sở Tài nguyên – Môi trường sẽ tiếp tục tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, vận động công nhân viên chức – lao động thi đua lao động giỏi, sáng tạo, thực hiện thắng lợi chỉ tiêu kế hoạch của tỉnh giao cho Sở.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 11 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Ngọc Thường, Phó giám đốc Sở Tài nguyên – Môi trường tái đắc cử chức Chủ tịch Công đoàn cơ sở.

* Ngày 10-6, Công đoàn cơ sở Công ty GSK Việt Nam (huyện Trảng Bom) cũng đã tổ chức Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đây là đại hội điểm của Liên đoàn lao động huyện Trảng Bom.

Ban
Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty GSK Việt Nam ra mắt tại đại hội

Với 53 đoàn viên (chiếm 91% tổng số công nhân lao động), trong nhiệm kỳ qua, công đoàn cơ sở công ty đã tích cực chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động và cùng với Ban giám đốc công ty thực hiện nhiều chế độ liên quan đến người lao động. Trong nhiệm kỳ tới, công đoàn cơ sở công ty tiếp tục đổi mới các nội dung hoạt động để đưa hoạt động công đoàn phát triển hơn nữa, xứng đáng là chỗ dựa của người lao động.

Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 3 ủy viên. ÔngTrần Trung Dũng tái đắc cử chức Chủ tịch Công đoàn trong nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tin và ảnh: Hạnh Dung

Tin xem nhiều