Báo Đồng Nai điện tử
En

Quản lý hành trình của xe qua điện thoại

10:06, 04/06/2017

(ĐN)- MobiFone chi nhánh Đồng Nai đang đưa ra thị trường gói dịch vụ quản lý hành trình của các xe ô tô để các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng kiểm soát được lộ di chuyển.

(ĐN)- MobiFone chi nhánh Đồng Nai đang đưa ra thị trường gói dịch vụ quản lý hành trình của các xe ô tô để các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng kiểm soát được lộ di chuyển.

Khách hàng có thể sử dụng máy điện thoại di động hoặc máy tính kết nối internet qua phương thức GPRS, 3G, Wi-Fi hoặc sử dụng màn hình tivi để theo dõi, quản lý các phương tiện vận tải mọi lúc, mọi nơi trên toàn quốc.

Khi sử dụng, người quản lý phương tiện sẽ xác định được vị trí, tốc độ, thời điểm xuất bến, về bến; các điểm dừng đỗ, tổng quãng đường di chuyển của phương tiện; nắm được mức tiêu hao nhiên liệu, trạng thái (bật/tắt máy), tiền cước. Dịch vụ có hệ thống phát tín hiệu cảnh báo khi gặp tình huống khả nghi và có thể tìm thấy xe dựa vào bản đồ số; hỗ trợ việc tìm kiếm phương tiện khi bị kẻ gian trộm cắp.

Dịch vụ này rất phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải: container, taxi, ô tô tự lái, xe tuyến... Lợi ích đặc biệt là doanh nghiệp sẽ giảm tối đa nhân sự không cần thiết, tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao uy tín phục vụ khách hàng, bảo vệ an toàn người và tài sản cho doanh nghiệp.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ đăng ký lắp đặt 1 thiết bị GPS và 1 sim điện thoại. GPS là thiết bị đầu cuối để lắp và cài đặt trong đối tượng cần giám sát ô tô, sim điện thoại được gắn trong GPS. Thông tin do GPS cung cấp cho phép khách hàng có thể theo dõi trực tuyến và xem lại toàn bộ dữ liệu của mỗi phương tiện được lưu trữ trên máy trong vòng 12 tháng.

Uyển Nhi

Tin xem nhiều