Báo Đồng Nai điện tử
En

"Hè kết nối yêu thương - em vui an toàn"

10:06, 11/06/2017

(ĐN)- Đó là chủ đề hoạt động hè 2017 của TP. Biên Hòa. Hoạt động hè của thành phố năm nay hướng đến các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức, lối sống, pháp luật; các hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất cho thanh thiếu nhi.

(ĐN)- Đó là chủ đề hoạt động hè 2017 của TP. Biên Hòa. Hoạt động hè của thành phố năm nay hướng đến các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, đạo đức, lối sống, pháp luật; các hoạt động vui chơi, giải trí, rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất cho thanh thiếu nhi. Ngoài ra còn có các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt.

Trao bằng khen cho các phụ trách Đội xuất sắc
Trao bằng khen cho các phụ trách Đội xuất sắc.

Nét mới trong hoạt động hè 2017 là tập trung vận động thanh thiếu nhi tham gia xây dựng nếp sống văn minh đô thị, xây dựng nông thôn mới ở các phường, xã.

Trong chương trình lễ khai mạc hè vào ngày 10-6, Hội đồng Đội TP.Biên Hòa đã tổ chức tuyên dương 629 học sinh đạt danh hiệu “Dũng sĩ kế hoạch nhỏ” năm học 2016-2017. Đặc biệt, sau lễ khai mạc, Ban Chỉ đạo hè TP.Biên Hòa đã tổ chức hội thi “Nhịp điệu tuổi thơ” lần thứ V-2017 với sự tham dự của 64 đội thi đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố (trong đó có 43 đội cấp tiểu học và 21 đội cấp THCS).

Kết quả, Trường tiểu học Trịnh Hoài Đức đoạt giải nhất khối tiểu học, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đoạt giải nhất khối THCS.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều