Báo Đồng Nai điện tử
En

Giao lưu, tọa đàm với các học viên cai nghiện

03:06, 23/06/2017

(ĐN)- Sáng 23-6, Sở Lao động - thương binh và xã hội tổ chức buổi giao lưu, tọa đàm với hơn 700 học viên tại Cơ sở điều trị nghiện ma túy Xuân Phú, huyện Xuân Lộc.

Buổi tọa đàm với 700 học viên cai nghiện.
Buổi tọa đàm với sự tham dự của 700 học viên cai nghiện.

(ĐN)- Sáng 23-6, Sở Lao động - thương binh và xã hội tổ chức buổi giao lưu, tọa đàm với hơn 700 học viên tại Cơ sở điều trị nghiện ma túy Xuân Phú (huyện Xuân Lộc).

Tại buổi giao lưu, các học viên đang học tập tại cơ sở đã tham gia biểu diễn văn nghệ và được nghe các học viên đã cai nghiên thành công tại cơ sở chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình cai nghiện, ý chí quyết tâm từ bỏ ma túy.

Ngoài ra, các học viên còn được tư vấn, định hướng  nghề nghiệp sau khi hoàn tất thời gian học tập, cai nghiện tại cơ sở để tái hòa nhập cộng đồng.

Được biết hiện tại, số học viên do cơ sở điều trị ma túy xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc quản lý là 711 học viên, giảm 604 học viên so với thời điểm xảy ra vụ quậy phá vào 2 ngày: 6 và 7-11-2016. Nguyên nhân số học viên tại cơ sở giảm là do các học viên được trả về cộng đồng vì có nơi cư trú ổn định, được gia đình bảo lãnh, chấp hành tốt nội quy, quy chế trong quá trình học tập tại cơ sở...

Hải Đình

Tin xem nhiều