Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo tính nguyên tắc

06:06, 22/06/2017

(ĐN)- Tại hội nghị giao ban quý II các ban Đảng Tỉnh ủy vào sáng 22-6, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy lưu ý các đơn vị không được xa rời tính nguyên tắc,...

(ĐN)- Tại hội nghị giao ban quý II các ban Đảng Tỉnh ủy vào sáng 22-6, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy lưu ý các đơn vị không được xa rời tính nguyên tắc, nhằm bảo đảm sự vững mạnh, vững bền của tổ chức Đảng, cơ quan, đơn vị.

Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy kết luận tại hội nghị
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy kết luận tại hội nghị

Bên cạnh đó, theo đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, phải bảo đảm được tính đoàn kết. Mỗi ban Đảng có chức năng, quyền hạn riêng, nhưng nằm trong tổng thể “một gia đình”, nên phải phối hợp sao cho công việc chung đạt hiệu quả nhất. Vì vậy, các đơn vị phải khắc phục tình trạng mạnh ai nấy làm, thấy sai mà không nói để rồi dẫn đến những tai hại.

Trong công tác kiểm tra, giám sát, đồng chí lưu ý, phải cố gắng phối hợp giữa bên Đảng và bên Nhà nước, lồng ghép nhiều nội dung làm một để giảm bớt số cuộc kiểm tra, tránh tốn kém, gây khó cho cơ sở; chấm dứt mỗi mảng thành lập một đoàn kiểm tra, nhưng vẫn đảm bảo thông tin sát tình hình.

Đồng chí nhắc nhở, cấp trên đừng ép cấp dưới, luôn phải đặt vị trí mình vào cấp dưới, nếu cái gì cấp trên gánh vác được, tự tìm hiểu đánh giá được thì tự làm, bớt áp lực cho cơ sở. Cái gì đề ra thì cố gắng làm nhanh, nhưng đừng nặng về phương pháp, cách làm, mà quan trọng là độ chính xác và đạt được mục đích cho công việc.

Ngoài cái chung, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy  cũng lưu ý cái riêng của từng đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều