Báo Đồng Nai điện tử
En

Công bố điểm chuẩn vào lớp 10 Trường THPT Tân Phú

11:06, 30/06/2017

(ĐN) - Sở GD-ĐT đã công bố điểm chuẩn chính thức vào lớp 10 đối với Trường THPT Tân Phú (huyện Định Quán) - một trong 21 trường có tổ chức thi tuyển năm 2017 và là trường cuối cùng công bố điểm chuẩn

(ĐN) - Sở GD-ĐT đã công bố điểm chuẩn chính thức vào lớp 10 đối với Trường THPT Tân Phú (huyện Định Quán) - một trong 21 trường có tổ chức thi tuyển năm 2017 và là trường cuối cùng công bố điểm chuẩn (ngày 26-6, Sở GD-ĐT đã công bố điểm chuẩn đối với 20 trường).
 
Theo đó, điểm chuẩn nguyện vọng 1 của Trường THPT Tân Phú là 21,75 điểm, nguyện vọng 2 là 33 điểm và nguyện vọng 3 là 33,50 điểm. Việc Trường THPT Tân Phú chậm công bố điểm chuẩn vào lớp 10 là do phải điều chỉnh điểm thi của học sinh hai trường THCS Lê Thánh Tông và THCS Phú Lợi cộng điểm ưu tiên sai quy định.
 
Theo thông báo của Sở GD-ĐT, Trường THPT Tân Phú phải chịu trách nhiệm thông báo bảng điểm đính chính sau khi nhận được bảng tổng hợp điều chỉnh dữ liệu của Phòng GD-ĐT huyện Định Quán. Trường có trách nhiệm kiểm tra các minh chứng kèm theo hồ sơ nhập học của những học sinh trúng tuyển do có cộng điểm ưu tiên, đồng thời giải thích cho phụ huynh và học sinh về thay đổi kết quả tuyển sinh vào lớp 10 sau khi điều chỉnh dữ liệu điểm.
 
Công Nghĩa
Tin xem nhiều