Báo Đồng Nai điện tử
En

Anh Vy Hoài Vũ giữ chức Bí thư đoàn Khối các cơ quan tỉnh

04:06, 09/06/2017

(ĐN) - Sau 2 ngày làm việc, trưa 9-6, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VIII đã bế mạc với sự tham dự của 149 đại biểu đại diện hơn 4 ngàn đoàn viên toàn Khối.

(ĐN) - Sau 2 ngày làm việc, trưa 9-6, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2017-2022) đã bế mạc với sự tham dự của 149 đại biểu đại diện hơn 4 ngàn đoàn viên toàn Khối.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh khóa VIII
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đoàn khối các cơ quan tỉnh khóa VIII

Bên cạnh công tác giáo dục, nhiệm kỳ qua, các phong trào hành động cách mạng cũng đã được các cấp bộ Đoàn triển khai rộng khắp, nhất là các hoạt động gắn với chuyên môn, nghiệp vụ, các hoạt động công tác xã hội khơi dậy tinh thần tình nguyện; công tác xây dựng Đoàn có nhiều đổi mới, phù hợp với đặc điểm đơn vị, nhu cầu của đoàn viên, thanh niên...

Đại hội xác định, trong nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh sẽ tăng cường bồi dưỡng lòng yêu nước, lý tưởng và đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị vững vàng cho đoàn viên thanh niên; đổi mới và nâng cao tính hiệu quả các phong trào thanh niên, xây dựng các mô hình hoạt động phù hợp. Đông thời, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, đoàn kết, sáng tạo, xung kích tình nguyện, góp phần xây dựng tỉnh Đồng Nai giàu mạnh, văn minh.

Đại hội cũng đã bầu 15 đoàn viên tham gia Ban chấp hành Đoàn khối khóa VIII, nhiệm kỳ 2017-2022. Anh Vy Hoài Vũ được bầu làm Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2017-2022.

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều