Báo Đồng Nai điện tử
En

Xây dựng nhiều điển hình tiên tiến, an toàn về PCCC

05:05, 01/05/2017

(ĐN)- Tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) số 4 cho biết, từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã xây dựng thêm được 37 đơn vị, cơ sở điển hình về an toàn PCCC.

(ĐN)- Tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) số 4 cho biết, từ đầu năm đến nay, đơn vị này đã xây dựng thêm được 37 đơn vị, cơ sở điển hình về an toàn PCCC. nâng số đơn vị, cơ sở an toàn về PCCC của 3 huyện Trảng Bom, Thống Nhất, Vĩnh Cửu lên trên 100 đơn vị, bao gồm các doanh nghiệp, trường học, cơ sở giáo dục, bệnh viện, xã, thị trấn, các cơ sở sản xuất, kinh doanh.v.v.

Một buổi thực tập chữa cháy của lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở huyện Trảng Bom. (ảnh TL)
Một buổi thực tập chữa cháy của lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở huyện Trảng Bom. (ảnh TL)

Các đơn vị, cơ sở điển hình tiên tiến, an toàn về PCCC đều đạt được các yêu cầu: không để xảy ra cháy nổ; tổ chức tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật về PCCC tại cơ sở mình; xây dựng tốt các kế hoạch triển khai thực hiện các văn bản chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh về công tác PCCC&CNCH; đầu tư đầy đủ các trang thiết bị về PCCC; thực hiện tốt phương án " 4 tại chỗ" cũng như  thường xuyên tự kiểm tra an toàn về PCCC tại cơ sở.

Các điển hình tiên tiến, an toàn về PCCC đã góp phần rất lớn vào việc kiềm chế và kéo giảm các vụ cháy và thiệt hại do cháy, nổ trên địa bàn 3 huyện Trảng Bom, Thống Nhất và Vĩnh Cửu.

                                                         ĐV

 

 

 

Tin xem nhiều