Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường đầu tư phương tiện cho lực lượng PCCC cơ sở

03:05, 25/05/2017

(ĐN)- Sáng 25-5, hơn 300 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành, các địa phương và lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) cơ sở trong toàn tỉnh đã tham dự hội nghị triển khai Nghị định số 79/2014/NĐ-CP ngày 31-7-2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật PCCC...

(ĐN)- Sáng 25-5, hơn 300 đại biểu là lãnh đạo các sở, ngành, các địa phương và lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) cơ sở trong toàn tỉnh đã tham dự hội nghị triển khai Nghị định số 79/2014/NĐ-CP ngày 31-7-2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật PCCC và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC, cùng các Thông tư của Bộ Công an hướng dẫn và quy định chi tiết thi hành bộ luật này.

Đại tá Văn Quyết Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh cho biết, việc tổ chức hội nghị triển khai Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật PCCC và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC là hết sức cần thiết.

Theo Đại tá Văn Quyết Thắng, thông qua hội nghị này sẽ giúp cho lãnh đạo các sở ngành, doanh nghiệp, người đứng đầu các địa phương,... nâng cao tầm nhận thức về Luật PCCC, ý thức trách nhiệm trong việc đầu tư trang bị phương tiện PCCC cho lực lượng dân phòng, lực lượng PCCC cơ sở, lực lượng PCCC chuyên ngành theo quy định của Luật PCCC, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả công tác chữa cháy, xử lý kịp thời sự cố khi có cháy, nổ xảy ra.

* Trong 3 ngày 23, 24 và 26-5, Ban Chỉ đạo phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh tổ chức kiểm tra thực hiện công tác xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến và thực hiện cam kết đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy tại TP.Biên Hòa, các huyện Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Trảng Bom, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ.

đợt kiểm tra sẽ kéo dài đến ngày 3-6 tại các địa phương còn lại trong tỉnh, Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai và các công ty kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp.

Đức Việt - Đăng Tùng

 

Tin xem nhiều