Báo Đồng Nai điện tử
En

Hơn 10,6 ngàn lượt du khách đến Vườn Quốc gia Cát Tiên

08:05, 01/05/2017

(ĐN) - Theo Trung tâm du lịch sinh thái và giáo dục môi trường Vườn quốc gia Cát Tiên, trong quý I-2017, Vườn quốc gia Cát Tiên đã thu hút hơn 10,6 ngàn lượt du khách, tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái,...

* 3,5 ngàn lượt khách nước ngoài đến tham quan, khám phá tại Vườn Quốc gia Cát Tiên

(ĐN) - Theo Trung tâm du lịch sinh thái và giáo dục môi trường Vườn quốc gia Cát Tiên, trong quý I-2017, Vườn quốc gia Cát Tiên đã thu hút hơn 10,6 ngàn lượt du khách, tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó có hơn 7,1 ngàn lượt khách trong nước và 3,5 ngàn lượt khách nước ngoài đến tham quan, khám phá.

Du khách hào hứng khi tham quan khu vực rừng hỗn giao tre, nứa… tại Vườn quốc gia Cát Tiên bằng xe chuyên dụng.
Du khách hào hứng khi tham quan khu vực rừng hỗn giao tre, nứa… tại Vườn quốc gia Cát Tiên bằng xe

Lượng khách quốc tế đến với Vườn Quốc gia Cát Tiên chủ yếu là từ các quốc gia, như: Đức, Anh, Pháp, Hoa Kỳ, Hà Lan, Đan Mạch…

Trung tâm du lịch sinh thái và giáo dục môi trường Vườn quốc gia Cát Tiên cũng thường xuyên có các hoạt động giao lưu, mở các lớp tập huấn để nâng cao chất lượng phục vụ, trình độ của hướng dẫn viên du lịch, tạo thiện cảm với du khách.

Dự kiến, Vườn Quốc gia Cát Tiên là một trong những địa điểm nằm trong tour khảo sát, xúc tiến du lịch với các doanh nghiệp Đài Loan do UBND tỉnh tổ chức vào khoảng tháng 6 tới đây.

Tin, ảnh: Hải Quân

Tin xem nhiều