Báo Đồng Nai điện tử
En

Quán triệt nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 5

10:05, 25/05/2017

(ĐN)- Sáng 25-5, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh để thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đến cán bộ chủ chốt của tỉnh.

(ĐN)- Sáng 25-5, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh để triển khai, quán triệt nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) đến cán bộ lãnh đạo của tỉnh, huyện và tương đương.

Các đại biểu dự hội nghị ở điểm cầu hội trường Tỉnh ủy
Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Hội trường Tỉnh ủy

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã thông báo nhanh về những nội dung đã được Hội nghị Trung ương 5 thông qua, gồm: “Hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”; “Tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước”; “Phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa” và những nội dung khác tại Hội nghị Trung ương 5.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đi sâu lý giải về kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; đánh giá những kết quả đạt được và hạn chế của doanh nghiệp nhà nước; vai trò của kinh tế tư nhân trong giai đoạn hiện nay... Qua đó giúp đội ngũ cán bộ lãnh đạo các cấp nhận thức đúng, hành động đúng, sớm triển khai các kế hoạch thực hiện tốt các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 5 có hiệu quả, sát thực tế.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều