Báo Đồng Nai điện tử
En

Phối hợp tổ chức tốt kỳ thi THPT quốc gia

09:05, 08/05/2017

(ĐN)- Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan, các địa phương phối hợp tổ chức tốt kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

(ĐN)- Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan, các địa phương phối hợp tổ chức tốt kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Theo đó, ngành GD-ĐT tập trung chuẩn bị tốt các điều kiện cho kỳ thi. Các trường tổ chức hoàn thành chương trình học và tăng cường ôn tập cho học sinh khối 12. Các trường đại học: công nghiệp TP.Hồ Chí Minh, Lạc Hồng, lâm  nghiệp (phân hiệu tại huyện Trảng Bom) là những đơn vị được Bộ GD-ĐT chỉ định tham gia kỳ thi THPT quốc gia tại Đồng Nai phối hợp chặt chẽ, cử cán bộ đủ tiêu chuẩn và năng lực tham gia coi thi tại các cụm thi. Phổ biến các quy chế của kỳ thi tới học sinh, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc. Sở GD-ĐT chú trọng công tác kiểm tra, thanh tra tại các điểm thi, xử lý kịp thời những sai phạm diễn ra trong kỳ thi.

Trong văn bản chỉ đạo, Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Công an tỉnh cử lực lượng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho điểm in sao đề thi, quá trình giao nhận đề, coi thi, giao nhận bài thi và chấm thi. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh hướng dẫn các điểm thi đảm bảo an toàn cháy nổ. Công ty TNHH một thành viên điện lực Đồng Nai đảm bảo cung cấp điện suốt thời gian diễn ra kỳ thi. Sở Y tế chỉ đạo các trung tâm y tế cấp huyện cử cán bộ trực tại các điểm thi, kiểm tra đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sở Giao thông - vận tải tăng cường đảm bảo an toàn giao thông, tăng cường các tuyến xe buýt để đảm bảo việc đi lại cho thí sinh và người nhà.           

Công Nghĩa

Tin xem nhiều