Báo Đồng Nai điện tử
En

Khai mạc Hội thao giáo dục QP-AN cho học viên các cơ sở dạy nghề

03:05, 30/05/2017

(ĐN)- Sáng 30-5, tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Lao động - thương binh và xã hội đã phối hợp với các đơn vị tổ chức khai mạc Hội thao giáo dục quốc phòng và an ninh (QP-AN) lần thứ IV năm 2017 cho gần 140 học viên của 13 cơ sở dạy nghề do Sở quản lý.

(ĐN)- Sáng 30-5, tại Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Lao động - thương binh và xã hội đã phối hợp tổ chức khai mạc Hội thao giáo dục quốc phòng và an ninh (QP-AN) lần thứ IV năm 2017 cho gần 140 học viên của 13 cơ sở dạy nghề do Sở quản lý.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng cờ lưu niệm cho các đội

Trong thời gian 3 ngày, các học viên tiến hành các nội dung thi: nhận thức chung về quốc phòng và an ninh; điều lệnh đội ngũ từng người không có súng; bắn súng Tiểu liên AK bài 1b; ném lựu đạn xa trúng đích; chạy vũ trang 3.000m.

Học viên tham gia khai mạc hội thao
Học viên tham gia khai mạc hội thao

Hội thao giáo dục QP-AN là dịp để các học viên hiểu biết về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh của Đảng, nhà nước; nâng cao lòng tự hào, tự tôn dân tộc, Quân đội, quyết tâm học tập, rèn luyện, đóng góp sức trẻ cho nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mời. Ngoài ra, đây còn là nội dung bắt buộc đối với học viên trong quá trình học tập tại các cơ sở dạy nghề của tỉnh

Tin, ảnh: HỮU THỦY

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích