Báo Đồng Nai điện tử
En

Khách đến các siêu thị tăng gấp 2 lần

05:05, 01/05/2017

(ĐN) – Ngày 1-5, theo các siêu thị, trung tâm mua sắm tại Đồng Nai thì trong dịp nghỉ lễ năm nay, lượng khách đến các siêu thị, trung tâm mua sắm trong tỉnh như: Co.op Mart Biên Hòa, Big C Tân Hiệp, Big C Đồng Nai, Vimcom, Lotte mart, Metro... tăng gấp 2 lần so với những năm trước.

(ĐN) – Theo các siêu thị, trung tâm mua sắm tại Đồng Nai thì trong dịp nghỉ lễ năm nay, lượng khách đến các siêu thị, trung tâm mua sắm trong tỉnh như: Co.op Mart Biên Hòa, Big C Tân Hiệp, Big C Đồng Nai, Vimcom, Lotte mart, Metro... tăng gấp 2 lần so với những năm trước.

Khách đến mua sắm tại siêu thị Co.op Mart Biên Hòa.
Khách đến mua sắm tại siêu thị Co.op Mart Biên Hòa.

Để phục vụ thu hút người tiêu dùng mua sắm trong dip nghỉ lễ, các hệ thống siêu thị đều có chương trình khuyến mãi giảm giá từ 10-50% hàng trăm mặt hàng, tặng quà cho khách mua hàng. Tuy nhiên, lượng hàng hóa các siêu thị bán ra chỉ tăng từ 10-30% so với cùng kỳ năm trước.

Nhóm hàng được nhiều người tiêu dùng mua nhiều trong dịp lễ là thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, may mặc, nước giải khát và hóa mỹ phẩm.

Ngoài ra, tại các khu vui chơi dành cho trẻ em ở một số siêu thị thuộc Big C Tân Hiệp, Co.op  Mart Biên Hòa, Vimcom Biên Hòa...cũng thu hút lượng trẻ em đến vui chơi đông gấp 3-4 lần ngày thường.

                                                                   Khánh Minh

 

Tin xem nhiều