Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Vĩnh Cửu: Thi tìm hiểu công tác cải cách hành chính

04:05, 22/05/2017

(ĐN) – Ngày 21-5, UBND huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức Hội thi tìm hiểu công tác cải cách hành chính năm 2017 với sự tham dự của 12 đội thuộc các xã, thị trấn và 5 đội là các cơ quan của UBND huyện..

(ĐN) – Ngày 21-5, UBND huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức Hội thi tìm hiểu công tác cải cách hành chính năm 2017 với sự tham dự của 12 đội thuộc các xã, thị trấn và 5 đội là các cơ quan của UBND huyện.

Đội UBND xã Bình Lợi trình bày phần tự giới thiệu khá ấn tượng. Ảnh: CTV
Đội UBND xã Bình Lợi trình bày phần tự giới thiệu khá ấn tượng. Ảnh: CTV

Tham gia hội thi, các đội trải qua 3 vòng thi gồm: trắc nghiệm, tự giới thiệu, tìm hiểu kiến thức về công tác cải cách hành chính. Kết quả, giải Nhất thuộc về  Khối Văn hóa – xã hội thuộc UBND huyện; giải Nhì thuộc về Khối Đảng và UBND xã Bình Lợi; giải Ba thuộc về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND huyện, UBND xã Thiện Tân và UBND xã Thạnh Phú.

Đây là một trong những họat động nhằm tăng cường tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về cải cách hành chính; nâng cao nhận thức và phát huy tính năng động, sáng tạo, làm lan tỏa tinh thần cải cách thủ tục hành chính, cũng như hiệu quả hoạt động công vụ trong cán bộ, công chức, đem lại sự hài lòng cho người dân.

Đặng Ngọc

Tin xem nhiều