Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm một điểm bán thịt heo sạch - an toàn, bình ổn giá

06:05, 27/05/2017

(ĐN)- Tiếp tục "chiến dịch giải cứu" heo giúp nông dân bằng hình thức xẻ thịt bán lẻ cho khách hàng, Sở Công thương vừa phối hợp với Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Hiệp hội chăn nuôi tỉnh và UBND huyện Long Thành mở thêm một điểm bán thịt heo sạch - an toàn, bình ổn giá tại trước Khu trung tâm hành chính huyện.

(ĐN)- Tiếp tục “chiến dịch giải cứu” heo giúp nông dân bằng hình thức xẻ thịt bán lẻ cho khách hàng, Sở Công thương vừa phối hợp với Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Hiệp hội chăn nuôi tỉnh và UBND huyện Long Thành mở thêm một điểm bán thịt heo sạch - an toàn, bình ổn giá tại trước Khu trung tâm hành chính huyện.

Điểm bán thịt heo sạch-an toàn, bình ổn giá tại trước Khu trung tâm hành chính huyện
Điểm bán thịt heo sạch - an toàn, bình ổn giá tại trước Khu trung tâm hành chính huyện

Một số nhân viên đứng quầy cho biết, trong những ngày qua có rất đông người dân kéo đến mua thịt bày bán tại đây. Hiện các quầy này đang bán thịt heo với mức giá được niêm yết công khai và thấp hơn thị trường từ 10.000 đến 15.000 đồng/kg. Cụ thể, thịt đùi và thịt ba rọi có giá 60.000 đồng/kg, sườn non 70.000 đồng/kg, chân giò 45.000 đồng/kg... Tất cả đều được đóng dấu kiểm định an toàn vệ sinh đầy đủ.

Ông Nguyễn Trí Công, Chủ tịch Hiệp hội chăn nuôi Đồng Nai cho biết, việc mở ra các điểm bán thịt heo sạch - an toàn, bình ổn giá đã góp phần hạn chế sự ảnh hưởng của thương lái lên giá cả và giúp cân bằng lại thị trường. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là giải pháp tạm thời, về lâu dài người nông dân cần được các cấp, các ngành định hướng phát triển chăn nuôi an toàn, bền vững...

Chí Tài

Tin xem nhiều