Báo Đồng Nai điện tử
En

Hội Nông dân tỉnh ký kết phối hợp với các sở, ngành

05:05, 18/05/2017

(ĐN) - Ngày 18-5, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức hội nghị "Đánh giá kết quả các chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân tỉnh với các sở, ngành năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ đến năm 2020".

(ĐN) - Ngày 18-5, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức hội nghị “Đánh giá kết quả các chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân tỉnh với các sở, ngành năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ đến năm 2020”.

Bà Hoàng Thị Bích Hằng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh ký kết các Chương trình phối hợp với các sở: Lao động, thương binh - xã hội, Nông nghiệp - phát triển nông thôn, Công thương, Khoa học - công nghệ, Đài phát thanh - truyền hình Đồng Nai.
Bà Hoàng Thị Bích Hằng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh ký kết các Chương trình phối hợp với các sở, ngành liên quan

Tại hội nghị, đại diện Hội Nông dân tỉnh đã ký kết các Chương trình phối hợp với các sở: Lao động, thương binh - xã hội, Nông nghiệp - phát triển nông thôn, Công thương, Khoa học - công nghệ, Đài phát thanh - truyền hình Đồng Nai trên các lĩnh vực có liên quan đến đời sống vật chất và tinh thần của hội viên, nông dân, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ đến năm 2020.

Tin, ảnh: Hoàng Hải

Tin xem nhiều