Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 18 ngàn người tham dự "Ngày hội gia đình Công ty Pouchen Việt Nam"

03:05, 22/05/2017

(ĐN)- Ngày 21-5, gần 18 ngàn người là cán bộ, nhân viên, người lao động và thân nhân của người lao động thuộc Công ty TNHH Pouchen Việt Nam đã tham dự "Ngày hội gia đình Công ty Pouchen Việt Nam"

(ĐN)- Ngày 21-5, gần 18 ngàn người là cán bộ, nhân viên, người lao động và thân nhân của người lao động thuộc Công ty TNHH Pouchen Việt Nam đã tham dự “Ngày hội gia đình Công ty Pouchen Việt Nam” lần thứ 5 tại Khu du lịch Bửu Long (TP.Biên Hòa).

Một phần trình diễn thời trang tái chế trong ngày hội
Một phần trình diễn thời trang tái chế trong ngày hội

Đến với Ngày hội, người lao động và thân nhân đã tham gia các trò chơi như: ném bóng, nhảy bao bố, thi thời trang tái chế, tham quan khu du lịch, thưởng thức, giao lưu âm nhạc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng.

Ngoài ra, người lao động còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng với các phần thưởng có giá trị như: 3 xe máy, 5 tủ lạnh, 10 ti vi…Công đoàn cơ sở công ty cũng trao tặng 20 phần quà trị giá 500 ngàn đồng/phần cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Lâm Vạn Lý, Hiệp lý Công ty TNHH Pouchen Việt Nam cho biết, ngày hội là dịp để công đoàn cơ sở và công ty gần gũi, hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của mỗi người lao động để kịp thời quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với người lao động. Đồng thời, mong muốn người lao động sẽ luôn đoàn kết, gắn bó và có tình cảm tốt đẹp với những người trong gia đình.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều