Báo Đồng Nai điện tử
En

Anh Huỳnh Thành Đạt được bầu làm Bí thư Huyện đoàn Long Thành

10:05, 19/05/2017

(ĐN)- Trong 2 ngày 18 và 19-5, Huyện đoàn Long Thành đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Long Thành lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

(ĐN)- Trong 2 ngày 18 và 19-5, Huyện đoàn Long Thành đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Long Thành lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Ban chấp hành Huyện Đoàn Long Thành nhiệm kỳ mới 2017-2022 ra mắt và nhận nhiệm vụ
Ban chấp hành Huyện Đoàn Long Thành nhiệm kỳ mới 2017-2022 ra mắt và nhận nhiệm vụ. Ảnh: Chí Tài

Nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện đã đạt kết quả tích cực, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Trong đó, công tác giáo dục của Đoàn được triển khai đồng bộ, có nhiều đổi mới về phương thức và nội dung. 2 phong trào “4 xung kích phát triển kinh tế - xã hội”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp” có sức lan tỏa mạnh mẽ, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên; đáp ứng nhu cầu, lợi ích chính đáng của đoàn viên, thanh thiếu niên. Tổ chức Đoàn không ngừng được củng cố và phát triển với gần 21 ngàn đoàn viên (chiếm trên 55% thanh niên toàn huyện). Công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể nhân dân được chú trọng. Trong 5 năm có gần 1,2 ngàn đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Nhiệm kỳ 2017-2022, mục tiêu được đại hội đề ra là xây dựng lớp thanh niên có lý tưởng, yêu nước; nhân ái, trung thực, tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, cần cù, sáng tạo. Đồng hành với thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, làm chủ khoa học - công nghệ hiện đại; phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích trong sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng tổ chức, hiệu quả hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Long Thành khóa XI với 25 ủy viên. Anh Huỳnh Thành Đạt được bầu giữ chức vụ Bí thư Huyện đoàn Long Thành, nhiệm kỳ 2017-2022.

Nga Sơn

Tin xem nhiều