Báo Đồng Nai điện tử
En

5 thiếu nhi tham dự chương trình "Gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt"

07:05, 24/05/2017

(ĐN) - Chiều 24-5, Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức gặp mặt 5 em đại diện cho thiếu nhi trong tỉnh tham dự chương trình "Gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt" tại Hà Nội.

(ĐN) - Chiều 24-5, Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tổ chức gặp mặt 5 em đại diện cho thiếu nhi trong tỉnh tham dự chương trình "Gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt" tại Hà Nội. Trong đó, có: Lê Mỹ Khánh Ly, Trường THCS Nguyễn Hữu Cảnh (huyện Cẩm Mỹ); Lê Quỳnh Như, Trường THCS Túc Trưng (huyện Định Quán); Trần Anh Thư, Trường THCS Tam An (huyện Long Thành); Lê Dịu Hoàng Linh, Trường THCS Phú Sơn (huyện Tân Phú) và Huỳnh Thị Ngọc Thủy, Trường THCS Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu).

Ông Huỳnh Văn Tịnh, Giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội chúc mừng và tặng quà các em thiếu nhi tại buổi gặp mặt
Ông Huỳnh Văn Tịnh chúc mừng và tặng quà các em thiếu nhi

Hầu hết các em nói trên đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mồ côi, cha mẹ bệnh, đi làm thuê...), nhưng đạt thành tích học giỏi nhiều năm liền...

Ông Huỳnh Văn Tịnh, Giám đốc Sở Lao động - thương binh và xã hội biểu dương những thành tích mà các em thiếu nhi đã đạt được, nhất là tinh thần vượt khó vươn lên.

Đại diện lãnh đạo Ban Văn hóa - xã hội HĐND tỉnh thăm hỏi, động viên các em trước ngày lên đường ra Hà Nội
Đại diện lãnh đạo Ban Văn hóa - xã hội HĐND tỉnh thăm hỏi, động viên các em trước ngày lên đường ra Hà Nội

Ông Tịnh bày tỏ mong muốn trong những năm học tiếp theo, các em thiếu nhi sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, thực hiện được ước mơ của mình, thay đổi hoàn cảnh thực tại và trở thành công dân có ích cho xã hội. Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh và các tổ chức, cá nhân mạnh thường quân sẽ tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ bằng những việc làm thiết thực, tạo điều kiện để các em tiếp tục đến trường.

Trong khuôn khổ chương trình "Gặp mặt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt", các em thiếu nhi sẽ được gặp gỡ Chủ tịch nước, lãnh đạo các Bộ, ngành; giao lưu với thiếu nhi các tỉnh, tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Văn miếu Quốc Tử Giám.

Nguyễn Tuyết

Tin xem nhiều