Báo Đồng Nai điện tử
En

30 khu công nghiệp có dự án đi vào hoạt động

09:05, 01/05/2017

(ĐN)- Theo Sở Tài nguyên - môi trường, trên địa bàn tỉnh có 32 khu công nghiệp được thành lập, trong đó có 30 khu công nghiệp đã có dự án đi vào hoạt động và đều đã đầu tư hệ thống xử lý nước thải tập trung.

(ĐN)- Theo Sở Tài nguyên - môi trường, trên địa bàn tỉnh có 32 khu công nghiệp được thành lập, trong đó có 30 khu công nghiệp đã có dự án đi vào hoạt động và đều đã đầu tư hệ thống xử lý nước thải tập trung. Tổng công suất hoạt động của các hệ thống xử lý nước thải tập trung tại các khu công nghiệp là hơn 139 ngàn m3/ngày.

Có một số khu công nghiệp hệ thống xử lý nước thải vượt công suất thải ra nên đã đầu tư thêm hệ thống xử lý nước thải giai đoạn 2 là: Khu công nghiệp Agtex nâng lên 870m3/ngày; Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 lên 4 ngàn m3/ngày; Khu công nghiệp Nhơn Trạch 5 nâng công suất từ 8 ngàn m3/ngày lên 12 ngàn m3/ngày. Ngoài ra, các khu công nghiệp có hệ thống xử lý nước thải lớn cũng tiến hành lắp đặt hệ thống quan trắc tự động truyền dữ liệu trực tiếp về Sở Tài nguyên - môi trường để giám sát.

Khánh Minh

Tin xem nhiều