Báo Đồng Nai điện tử
En

Xuất hiện mưa dông lớn vào chiều tối

10:04, 03/04/2017

(ĐN)- Theo Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, trong tuần này thời tiết trên địa bàn tỉnh chủ yếu chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp xích đạo có trục ở khoảng 4-7 độ vĩ Bắc.

(ĐN)- Theo Đài Khí tượng thủy văn Đồng Nai, trong tuần này thời tiết trên địa bàn tỉnh chủ yếu chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp xích đạo có trục ở khoảng 4-7 độ vĩ Bắc. Do đó, ban ngày nắng, nóng nhưng đến chiều, trời thường nhiều mây, sau đó xuất hiện mưa rào và dông rải rác. Lượng mưa trong nửa cuối mùa khô 2016-2017 cao hơn nhiều so với cùng kỳ năm trước và trung bình nhiều năm.

Một thanh niên đã đi vào khu vực đang thi công hệ thống thoát nước trên đường Nguyễn Ái Quốc xe bị xụp hố chìm đến yên người dân nơi đây phải khiêng xe lên giúp
Một thanh niên đã đi vào khu vực đang thi công hệ thống thoát nước trên đường Nguyễn Ái Quốc xe bị xụp hố chìm đến yên người dân nơi đây phải khiêng xe lên giúp. Ảnh: Khắc Giới.

Đặc biệt, trong chiều 1-4, tại TP.Biên Hòa, các huyện Trảng Bom, Long Thành, Thống Nhất, Vĩnh Cửu đã xuất hiện mưa lớn kéo dài. Nửa cuối mùa khô năm nay liên tục xuất hiện những cơn mưa lớn kéo dài và thường tập trung ở TP.Biên Hòa.

Nhiệt độ trong tuần trung bình 27-29OC, cao nhất 35-37OC và thấp nhất 23-25OC. Mùa khô năm nay sẽ chấm dứt vào nửa cuối tháng 4.

Hương Giang

 

Tin xem nhiều