Báo Đồng Nai điện tử
En

Thanh tra về công tác tuyên truyền phòng, chống ma túy

02:04, 12/04/2017

(ĐN)- Sáng 12-4, Đoàn Thanh tra Bộ Công an có buổi làm việc với Sở Thông tin - truyền thông về công tác chấp hành các quy định của pháp luật về phòng chống ma túy; công tác tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về phòng chống ma túy trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)- Sáng 12-4, Đoàn Thanh tra Bộ Công an có buổi làm việc với Sở Thông tin - truyền thông về công tác chấp hành các quy định của pháp luật về phòng chống ma túy; công tác tuyên truyền phổ biến các quy định của pháp luật về phòng chống ma túy trên địa bàn tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn, có đại diện Sở Thông tin - truyền thông, Báo Đồng Nai và Đài Phát thanh - truyền hình Đồng Nai.

Đại diện Thanh tra Bộ Công an phát biểu tại buổi làm việc.
Đại diện Thanh tra Bộ Công an phát biểu tại buổi làm việc.

Theo Sở Thông tin - truyền thông, trong thời gian qua, công tác tuyên truyền, phố biến, giáo dục pháp luật nói chung và trên lĩnh vực ma túy nói riêng đã được lãnh đạo tỉnh quan tâm, chỉ đạo sát sao.

Đây cũng là lĩnh vực công tác được các cơ quan, đơn vị trong tỉnh xác định là nhiệm vụ quan trọng; các cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức được thường xuyên phổ biến, quán triệt, nhằm nâng cao nhận thức phòng chống tội phạm về ma túy, góp phần vào việc ổn định kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

Đại diện Sở Thông tin- truyền thông báo cáo tại buổi làm việc.
Đại diện Sở Thông tin- truyền thông báo cáo với đoàn thanh tra

Riêng Sở Thông tin - truyền thông, trong 2 năm gần đây đã tổ chức 8 đợt tuyên truyền, phổ biến các chỉ thị, chỉ đạo của cấp trên đến với 382 lượt cán bộ, công chức về công tác phòng, chống tội phạm nói chung, trong đó có tội pham ma túy.

Các cơ quan báo, đài địa phương cũng đã tổ chức nhiều chương trình, chuyên mục, tiết mục, chuyên trang, chuyên đề về công tác phòng, chống tội phạm ma túy. Trong đó, có hàng trăm tin, bài, phóng sự, phỏng vấn, ghi nhanh về công tác phòng, chống tội phạm ma túy..., góp phần tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong nhân dân về công tác phòng, chống tội phạm này.

Trần Danh

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều