Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ tổ chức đối thoại với doanh nghiệp xuất khẩu vào sáng 12-5

05:04, 21/04/2017

(ĐN)- Theo Sở Công thương, để cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin về chương trình xúc tiến thương mại năm 2017, vào sáng 12-5-2017, Sở sẽ tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp xuất khẩu.

(ĐN)- Theo Sở Công thương, để cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin về chương trình xúc tiến thương mại năm 2017, vào sáng 12-5-2017, Sở sẽ tổ chức hội nghị gặp gỡ, đối thoại doanh nghiệp xuất khẩu. Ngoài ra, Sở cũng sẽ thông báo cho doanh nghiệp các chính sách hỗ trợ, định hướng thị trường trong nước và xuất khẩu trong thời gian tới.

Tham dự buổi gặp gỡ, đối thoại nói trên sẽ có đại diện của Cục xúc tiến thương mại tại TP.Hồ Chí Minh, đại diện các sở, ngành trong tỉnh.

Tại hội nghị này, các doanh nghiệp có thể trực tiếp nêu những khó khăn vướng mắc trong quá trình sản xuất, xuất khẩu, hoặc các nút thắt, gây khó cho xúc tiến thương mại, xuất khẩu và đề xuất với tỉnh những chính sách, nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong xúc tiến thương mại sang các thị trường nước ngoài để tăng kim ngạch xuất khẩu.

                                           K.Minh

Tin xem nhiều