Báo Đồng Nai điện tử
En

Nâng cao hiệu quả công tác dân vận chính quyền

10:04, 16/04/2017

(ĐN)- Ban Dân vận Thành ủy Biên Hòa vừa phối hợp với UBND TP.Biên Hòa tổ chức buổi tọa đàm "Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác dân vận chính quyền trong tình hình mới".

(ĐN)- Ban Dân vận Thành ủy Biên Hòa vừa phối hợp với UBND TP.Biên Hòa tổ chức buổi tọa đàm “Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác dân vận chính quyền trong tình hình mới”.

Công tác dân vận chính quyền trên địa bàn TP.Biên Hòa thời gian qua đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số đơn vị của thành phố và phường, xã vẫn còn cán bộ có thái độ chưa đúng mực khi giải quyết công việc cho dân; gây khó khăn khi dân và doanh nghiệp đến giải quyết công việc. Một số ý kiến cho rằng, công tác tuyên truyền dù có nỗ lực, cố gắng rất nhiều nhưng chỉ cần một hành động không đúng của cán bộ chính quyền sẽ giảm lòng tin trong dân. Chính quyền phải có thái độ cầu thị, lắng nghe, tôn trọng dân, không chỉ hiểu đúng về công tác dân vận mà còn phải nghiêm túc thực hiện công tác dân vận. Nơi nào có cán bộ vi phạm, bị xử lý kỷ luật phải công khai trên báo chí để răn đe, giáo dục cán bộ khác, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm hơn trong giải quyết công việc cho dân.

Phương Hằng

Tin xem nhiều