Báo Đồng Nai điện tử
En

Không nên đặt nặng chỉ tiêu phát triển Đảng

10:04, 16/04/2017

(ĐN)- Năm 2017, Biên Hòa được giao chỉ tiêu kết nạp mới 727 đảng viên. Để hoàn thành chỉ tiêu này, mỗi quý Đảng bộ TP.Biên Hòa phải có thêm hơn 180 quần chúng được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

(ĐN)- Năm 2017, Biên Hòa được giao chỉ tiêu kết nạp mới 727 đảng viên. Để hoàn thành chỉ tiêu này, mỗi quý Đảng bộ TP.Biên Hòa phải có thêm hơn 180 quần chúng được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Tuy nhiên, trong quý I năm nay, toàn Đảng bộ TP.Biên Hòa mới chỉ kết nạp được 40 đảng viên, quá thấp so với chỉ tiêu đề ra. Thành ủy Biên Hòa đã phải tổ chức các đoàn xuống cơ sở nắm bắt kịp thời các vấn đề, qua đó nơi nào có khó khăn thì hướng dẫn, giúp cơ sở làm tốt hơn công tác phát triển Đảng.

Theo Thường trực Thành ủy Biên Hòa, nếu chỉ phát triển đảng thiên về số lượng, chỉ tiêu thì không khó. Tuy nhiên để đảm bảo về chất lượng, không nên đặt nặng vấn đề chỉ tiêu. Song, có nơi hiện nay do chạy theo chỉ tiêu nên chất lượng chưa đảm bảo. Trong đó có trường hợp được kết nạp trước khi đi nghĩa vụ quân sự, nhưng khi xuất ngũ trở về địa phương lại không sinh hoạt đảng đúng quy định nên phải cho ra khỏi Đảng.

Quỳnh Trang

 

Tin xem nhiều