Báo Đồng Nai điện tử
En

Khát vọng sinh viên Đồng Nai

11:04, 17/04/2017

(ĐN)- Đó là chủ đề của hội thi "Giai điệu sinh viên" lần thứ I-2017 do Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên tỉnh phối hợp tổ chức dành cho sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

(ĐN)- Đó là chủ đề của hội thi “Giai điệu sinh viên” lần thứ I-2017 do Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên tỉnh phối hợp tổ chức dành cho sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Hội thi chia làm 2 bảng. Bảng tài năng sinh viên đã thu hút gần 40 tiết mục của 80 thí sinh đến từ 6 trường đại học, cao đẳng trong tỉnh. Các thí sinh tham gia hội thi đã thể hiện được các tiết mục ca ngợi lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước; truyền thống của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Việt Nam, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong việc tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...

Riêng đối với bảng chương trình sẽ diễn ra vào ngày 21-4 tại Đài PT-TH Đồng Nai. Theo đó, sinh viên các trường sẽ dàn dựng các tiết mục văn nghệ thành một chương trình biểu diễn có giới thiệu, có các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và ca múa. Tối 21-4 sẽ diễn ra lễ công diễn và trao giải cho các tiết mục, chương trình văn nghệ xuất sắc.

Nga Sơn

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích