Báo Đồng Nai điện tử
En

Va cham xe máy, một người chết, một người bị thương

04:03, 15/03/2017

(ĐN)- Vào khoảng 18h20, ngày 14-3, trên tuyến đường liên xã Nhân Nghĩa – Xuân Quế, thuộc địa bàn ấp 7, xã Nhân nghĩa, huyện Cẩm Mỹ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người chết, một người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, hai xe máy hư hỏng nặng...

(ĐN)- Vào khoảng 18h20, ngày 14-3, trên tuyến đường liên xã Nhân Nghĩa – Xuân Quế, thuộc địa bàn ấp 7, xã Nhân nghĩa, huyện Cẩm Mỹ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người chết, một người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, hai xe máy hư hỏng nặng.

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh do người dân cung cấp).
Hiện trường vụ tai nạn (ảnh do người dân cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian nói trên, hai xe máy (chưa rõ biển số và người điều khiển), trong đó có một xe lưu thông theo hướng Ông Quế đi Nhân Nghĩa và một xe lưu thông theo hướng ngược lại. Khi đến khu vực ấp 7, xã Nhân Nghĩa, 2 xe máy đã đâm mạnh vào nhau, làm hai người văng ra xa, khiến một người tử vong và một người bị thương nặng.

Tại hiện trường, hai xe máy nằm chồng lên nhau, hư hỏng nặng, nhiều thiết bị bể nát, văng tung toé. Theo những người dân chung quanh, thì nạn nhân tử vong là anh Thổ Thanh Tuấn, 24 tuổi, ngụ xã Xuân Quế (huyện Cẩm Mỹ) có thể là người điều khiển xe máy lưu thông theo hướng Nhân Nghĩa – Xuân Quế. 

Nhận được tin báo, Công an xã Nhân Nghĩa và Công an huyện Cẩm Mỹ cũng đã có mặt kịp thời để bảo vệ hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông hiện đang được cơ quan công an huyện Cẩm Mỹ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo người dân sống gần đó cho biết, tuyến đường liên xã Nhân Nghĩa – Xuân Quế nhỏ hẹp, lại không có hệ thống đèn chiếu sáng, nên thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông, nhất là vào ban đêm. Người dân nơi đây đã nhiều lần đề nghị các ngành chức năng lắp đèn chiếu sáng để hạn chế tai nạn, cũng như nạn cướp giật, nhưng đến nay vẫn chưa thực hiện được.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích