Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương điển hình chăm lo cho người nghèo

09:03, 27/03/2017

(ĐN)- Sáng 30-3, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ tổ chức tuyên dương các điển hình tiêu biểu trong cuộc vận động "Ngày Vì người nghèo". Có 89 tập thể, cá nhân được tuyên dương điển hình trong đóng góp cho cuộc vận động, trong đó nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được tuyên dương.

(ĐN)- Sáng 30-3, Ủy ban MTTQ tỉnh sẽ tổ chức tuyên dương các điển hình tiêu biểu trong cuộc vận động “Ngày Vì người nghèo”. Có 89 tập thể, cá nhân được tuyên dương điển hình trong đóng góp cho cuộc vận động, trong đó nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được tuyên dương.

Thực hiện cuộc vận động “Ngày Vì người nghèo”, trong năm 2016 MTTQ các cấp đã phối hợp cùng các ngành, đoàn thể, tổ chức thành viên toàn tỉnh vận động các tầng lớp nhân dân giúp nhau sản xuất, giúp người nghèo xây nhà tình thương, giúp vốn, trợ cấp khó khăn đột xuất, hỗ trợ học bổng... được trên 397 tỷ đồng. Ngoài ra, MTTQ các cấp còn vận động tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ trực tiếp vào Quỹ “Vì người nghèo” được trên 39 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, đã xây dựng và sửa chữa 581 căn nhà tình thương và nhiều hoạt động an sinh xã hội khác.

Quỳnh Anh

 

Tin xem nhiều